Tree of Savior Forum

Tree Of Savior Filipino Community

Hi there! Are you pinoy like us who’s hyped up in playing tree of savior? Looking for friends to play with or maybe people to keep you company?Then you should join our facebook group exclusively for the Filipino Community of Tree Of Savior. We’ll help you in any way possible and provide the latest and uptodate information about this awesome game that we all love. You’re only a click away from joining your Pinoy Comrades so get off that lazy chair and click on the link below!

AYOS BA TAYO JAN MGA TSONG? OLRAYYYTT!!!WOOOOOOOO!!!
SALI NA DITO!!!

Facebook Group:

1 Like

B-But I can click while lazily sitting on muh chair D:

2 Likes

Ayos to parekoy! Hindi pa ko nakakalaro, pero sana makakuha ako beta key ngayon next test.

Sana d ma lag ang STEAM hahaha :3 sana ma-sendan ng beta key :3 nakapag register na kanina :3 gL na makakuha

Excited na ko… Ba’t ang tagal… T_T

In behalf of [Guild]Night Raven excited narin kame ma meet yung ibang filipino players. We hope to see you soon in-game :slight_smile:

pajoin naman paps~

7years ako nag RO kaya gusto ko mag ToS para sa Nostalgia~

Nag request po ako sumali sa FB~ pa add nalang~ Yung Marcial na gwapo yun

pano kumuha ng beta key bakit ako ala pa pano ba ??

baka meron pa kayo kahit isang key jan enge ako

ayos to :smiley: excited na ko! antay2 nalang ng beta key :3

Sayang di ako umabot sa Registration T_T Sana may Beta keys ulet n ibigay :smile:

excuse me sir paano po ba mag register >

yes sana ma bigyan tayo :slight_smile: goodluck satin ! :smiley:

Good luck and cross our fingers!

Sino pa may extra Beta key. Di ako umabot sa registration :frowning:

Wooo 5AM na!! Adek mode!! Di pa’ko natutulog!!! :dizzy_face: :scream:

Hi noob here. san ba mag papa register n2?

Dapat may beta keys ka para makalaro. Kaso tapos na yung distribution nun eh… hintay ka nalang muna ng open beta. :slight_smile:

where can i download the game?

Download Steam. You can download the game there. :slight_smile: